ลือหึง! Kojima Project กำลังพัฒนา Silent Hill ภาคใหม่!

ลือหึง! Kojima Project กำลังพัฒนา Silent Hill ภาคใหม่!

    หลังจากที่มีการเผยตัวคอนเซปต์ทีเซอร์ของ Silent Hill ในปี 2014 ล่าสุดทางแฟนเกมชาวต่างชาติก็จับคำใบ้บางอย่างจากโพสต์ใน Twitter ของ Kojima Project ได้ว่าพวกเขากำลังบอกใบ้ถึงการพัฒนา Silent Hill ภาคใหม่อยู่แน่ ๆ !
    ซึ่งโพสต์ที่ว่าก็คือโพสต์ข้อความของคุณ Saito Aki ผู้จัดการด้านการสื่อสารของ Kojima Project ที่มีใจความว่า “ขอโทษที่ ‘เงียบ’ นะทุกคน! ช่วงนี้ผมยุ่งมากจริง ๆ …ผมคิดว่าอีกไม่นานผมจะบอกได้ว่าเรากำลังจะ…” โดยคีย์เวิร์ดก็คือคำว่า Silent ที่แปลว่าเงียบนั่นเอง

    และคำใบ้ต่อมาก็คือดินสอที่คุณ Saito ถืออยู่ มีคำว่า “PYRAMID” ที่อาจจะสื่อถึงศัตรูยอดนิยมในซีรีส์ Silent Hill อย่าง Pyramid Head 

และจากคีย์เวิร์ดสองคำ Silent กับ Pyradmid ก็ทำให้แฟน ๆ ส่วนใหญ่คิดว่าทางทีมงานของ Kojima Project คงกำลังบอกใบ้ถึงโปรเจกต์เกม Silent Hill ภาคใหม่แน่นอน นอกจากนี้ที่โน้ตยังมีเขียนว่า “Next Week” อีกด้วย เป็นไปได้ว่าในสัปดาห์ทางทีมงานออกจะออกมาเผยถึงโปรเจกต์ใหม่เองว่าโปรเจกต์ที่กำลังพัฒนาอยู่ตอนนี้จะใช่ Silent Hill หรือไม่!?

 

 

“ถ้าเป็นจริงตามคำใบ้ ก็ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟนเกม Silent Hill อย่างมาก หลังจากรอมาหลายปี ในที่สุดก็กำลังจะได้เล่นภาคใหม่แล้ว!”

ลือหึง! Kojima Project กำลังพัฒนา Silent Hill ภาคใหม่!

ที่มา: http://blog.esuteru.com/archives/9472093.html 
TrunksTH

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

Picture of hoshinoaika
hoshinoaika
OS newsletter

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้

Quick Menu