ข่าวลืออีกแล้ว Metal Gear Remake กับ Silent Hill ของ Kojima กำลังจะลง PS5

Metal Gear

เรียกว่า ข่าวลือ ของ 2 เกมนี้ยังคงวนเวียนมาให้เรารับรู้กันอยู่เรื่อยๆ หลัง PlayStation 5 วางจำหน่ายแล้วในหลายประเทศ ซึ่งขายดีมากนับว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี และดูเหมือนว่าในปี 2021 ก็กำลังจะมาถึงอาจปีที่ยิ่งใหญ่ของเครื่องคอนโซลตัวนี้

ในด้านของเกมซีรีส์ภาคต่อชื่อดัง Horizon , Gran Turismo, God of War ต่างก็มีความเคลื่อนไหวกันบ้างแล้ว รวมไปถึงข่าวลือก็ถูกปล่อยออกมาด้วยเช่นกัน อย่าง Metal Gear Solid Remake กับ Silent Hill ฉบับที่คุณ Hideo Kojima สร้างกำลังจะถูกนำมาลงให้กับ PlayStation 5 ในปีหน้าด้วย

metal gear solid

ซึ่งข่าวลือของทั้งสองเกมมาจาก Moore’s Law is Dead ที่เคยปล่อยข่าวลือเกี่ยวกับเกม God of War ภาคต่ออย่างแม่นยำ ปล่อยคลิปใหม่เผยว่าในปีหน้าจะมีเกม Metal Gear ฉบับรีเมค กับเกม Silent Hill ของผู้กำกับ Kojima มาวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 5

พร้อมกับระบุว่า Metal Gear Remake ได้ถูกพัฒนามาแล้วกว่า 3 ปี และไม่ใช่เพียงแค่มีกราฟิกดีขึ้น แต่มันจะต่างไปจากภาคออริจินัลอย่างสิ้นเชิง ระบบการควบคุมจะคล้ายกับเกม Metal Gear Solid 5 ของ Kojima เคยสร้างเอาไว้

ส่วนทีมที่พัฒนาเกม Metal Gear Remake ก็คือ Bluepoint Games เช่นเดียวกับ Demon’s Souls เดิมทีมันจะวางจำหน่ายพร้อมกับเครื่อง PS5 แต่ผู้พัฒนาต้องการปรับสมดุลก็เลยขอเวลาสร้างต่อไปอีก

Silent Hill

ทางด้านโปรเจ็คต์ปลุกชีพเกม Silent Hill คุณ Moore’s กล่าวว่าน่าจะมีการเซ็นสัญญากับ Hideo Kojima เสร็จเรียบร้อยแล้ว

ซึ่งภายในงาน The Game Awards ที่กำลังจะมีขึ้นวันที่ 10 ธันวาคม 2020 มีความเป็นไปได้สูงมากว่ามันจะถูกนำมาเปิดตัว เพราะเมื่อก่อน Death Stranding ก็เคยปล่อยคลิปตัวอย่างมาให้ชมในงานนี้

อนึ่งคุณ Moore’s ได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า “ทั้งสองเกมมีกำหนดวางจำหน่ายปี 2021 แต่ถึงจะถูกเลื่อนไปเป็น 2022 ก็ไม่น่าตกใจเท่าไหร่” ถ้าหากข่าวลือเหล่านี้เป็นจริงก็นับว่าน่ายินดีมาก ซึ่งถ้าหากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมอย่างไรจะนำมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบกัน

ที่มา http://blog.esuteru.com
Arms

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

Picture of Jin
Jin
OS newsletter

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้

Quick Menu