Tom Holland แย้ม Spider-Man ภาคใหม่จะเป็นหนังฮีโร่ที่ทะเยอทะยานที่สุด

Tom Holland

Spider-Man ภาคที่ 3 ของ Marvel Cinematic Universe น่าจะเป็นหนึ่งในหนังที่เต็มไปด้วยข่าวลือต่างๆ นานามากที่สุดในช่วงสองสามปีที่ผ่านมานี้ก็เป็นได้ว่ามันจะเป็นการเปิดพหุจักรวาลของ Marvel ออกมาอย่างเป็นทางการ และล่าสุดทาง Tom Holland ก็ได้ออกมาบอกใบ้ถึงความเป็นไปได้ให้เราได้ลุ้นกันอีกแล้ว

โดย Tom Holland ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการ Awards Circuit พ็อดแคสต์ โดยเขาได้เผยรายละเอียดของตัวหนัง Spider-Man 3 ออกมาว่า

“เท่าที่ผมพูดได้ในตอนนี้นะครับผมบอกได้เลยว่ามันคือหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่จบในตัวเอง (standalone) ที่ทะเยอทะยานที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลย คุณต้องมาลองนั่งอ่านบทหนังนะและได้เห็นว่าพวกเขากำลังจะทำอะไร ซึ่งพวกเขาจะทำมันสำเร็จแน่ๆ และมันน่าประทับใจมาก ผมไม่เคยเห็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่จบในตัวเองแบบนี้มาก่อนเลย”

Spider-Man

สำหรับ Spider-Man 3 ที่ยังไม่มีชื่อภาคอย่างเป็นทางการก็ได้เริ่มการถ่ายทำมาได้สักพักหนึ่งแล้ว ซึ่งตัวหนังมีการคาดการณ์กันอย่างหนักหน่วง ว่าด้วยเรื่องการปรากฏตัวของ Spider-Man จากจักรวาลอื่นๆ ในเรื่องด้วย

อย่างไรก็ตามมันยังไม่มีการยืนยันออกมาในเรื่องนี้ แต่ที่แน่ๆ คือ Jamie Foxx จะได้กลับมาร่วมแสดงอย่างแน่นอน และยังมีรายงานออกมาอีกด้วยว่า Alfred Molina นักแสดงที่เคยรับบทเป็น Doctor Octopus ได้ปรากฏตัวในกองถ่ายแล้วเมื่อไม่นานมานี้ Spider-Man 3 มีกำหนดการฉายในวันที่ 17 ธันวาคม 2021

ที่มา : cbr.com
นามปากกา : Seihun

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

Picture of Jin
Jin
OS newsletter

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้

Quick Menu