James Gunn ยัน The Suicide Squad สร้างเสร็จแล้วไร้การแทรกแซงจาก Warner Bros.

James Gunn

เรียกว่าเป็นหนึ่งในปัจจัยความผิดพลาดที่ทำให้ DC Extended Universe ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรจากการที่มันมักจะมีข่าวออกมาว่าทาง Warner Bros. ได้เข้ามาแทรกแซงผู้กำกับในการสร้าหนัง DC ในยุคแรกๆ อย่างที่หลายคนทราบกันดี

แต่ล่าสุดทาง James Gunn ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าตัวหนัง The Suicide Squad จะเป็นผลงานของเขาแทบจะ 100 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

James Gunn ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทาง Twitter ของเขาว่าในตอนนี้ตัวหนัง The Suicide Squad ได้ตัดต่อเสร็จสมบูรณ์พร้อมฉายแล้ว และทุกการตัดสินใจของเขาก็ไม่มีการแทรกแซงมาจากเบื้องบนใดๆ ทั้งสิ้น โดยเขาได้รับบันทึกจากเบื้องบนมาเพียงแค่เล็กน้อยและส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องที่ดี และ เขาก็ยังกล่าวชมทาง Warner Bros. อีกด้วยพวกเขาให้อิสระในการสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจเลยทีเดียว”

โดยก่อนหน้ามีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่าทาง Warner Bros. มีส่วนสำคัญอย่างมากที่ทำให้หนังอย่าง Batman v Superman: Dawn of Justice, Justice League และ Suicide Squad ของ David Ayer ไม่ประสบความสำเร็จจากการที่พวกเขาได้เข้ามาแทรกแซงกระบวนการทำงานของผู้กำกับในการกำหนดฉากของหนังที่จะปรากฏในเรื่อง แต่ในระยะหลังพวกเขาก็ดูเหมือนจะไม่ได้เข้ามาแทรกแซงอีกต่อไปแล้วหลังจากที่หนังอย่าง Wonder Woman ประสบความสำเร็จและรวมไปถึง Joker อีกด้วยที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

ที่มา : https://www.cbr.com/suicide-squad-james-gunn-warner-bros-no-interference/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

Picture of hoshinoaika
hoshinoaika
OS newsletter

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้

Quick Menu