เหล่า Vtuber Hololive EN ร่วมทีมโปรโมต Princess Connect! Re: Dive เวอร์ชั่นโกลบอล !

Princess Connect Vtuber

เรียกได้ว่าเป็นการประกาศเตรียมเปิดให้บริการที่น่าสนใจจริงๆ สำหรับตัวเกม Princess Connect! Re: Dive เวอร์ชั่นโกลบอล เพราะล่าสุดนั้นทาง Crunchyroll ผู้เปิดให้บริการตัวเกมเวอร์ชั่นโกลบอลก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า Vtuber จาก Hololive EN จะมาร่วมแคมเปญโปรโมตตัวเกมด้วย!

ซึ่งเหล่า Vtuber จาก Hololive EN ที่จะมาร่วมแคมเปญโปรโมตในครั้งนี้นั้นก็มีทั้ง Gawr Gura , Mori Calliope , Takanashi Kiara , Ninomane Ina’nis และ Amelia Watson! โดยในแคมเปญโปรโมตนี้นั้นก็จะมีทั้งไลฟ์สตรีมพิเศษจากเหล่า Vtuber และอื่นๆ !

โดยสำหรับตัวแคมเปญโปรโมตนี้นั้นจะเริ่มขึ้นในช่วงหนึ่งอาทิตย์ก่อนที่ตัวเกมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ (ตอนนี้ยังไม่มีระบุเวลาที่ชัดเจนว่าเมื่อไหร่)

ซึ่งทาง Takanashi Kiara จะทำการสตรีม Pre-launch ตัวเกมก่อนเป็นคนแรก และหลังจากนั้น Amelia Watson จะเป็นคนโฮสต์สตรีมฉลองการเปิดตัวของ Princess Connect! Re: Dive เวอร์ชั่นโกลบอล ! หลังจากนั้น Vtuber ทั้ง 5 จะร่วมมือกันโปรโมตและสร้างความตื่นเต้นให้กับตัวเกมกัน

*อย่างไรก็ดีสำหรับแคมเปญโปรโมตนี้เป็นเพียงแคมเปญสำหรับการโปรโมตตัวเกมเท่านั้น และมีการยืนยันเฉพาะสตรีมพิเศษจาก Vtuber เท่านั้น แต่ยังไม่มีการคอนเฟิร์มในส่วนของอีเวนต์ในเกม หรือกาชาในเกมแต่อย่างใด

Princess Connect! Re: Dive เป็นเกมมือถือแนวเจ้าหญิงสุดน่ารัก ที่มีจุดเด่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเอกลักษณ์ในเรื่องของงานกราฟฟิกและตัวละครสาวน้อยที่ออกแบบมาได้อย่างน่ารักและมีเสน่ห์

กับเรื่องราวในเกมอันน่าสนุกและชวนติดตาม ที่การเล่นเนื้อเรื่องจะเป็นการผสมผสานระหว่าง cut scene อนิเมะกับเกมเพลย์เข้าไว้ด้วยกัน ตัวเกมจะเป็นลักษณะผจญภัยในรูปแบบ Anime RPG และการสร้างทีมเพื่อต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ !

โดยสำหรับตัวเกมเวอร์ชั่นโกลบอลนั้นก็ได้ Crunchyroll มาเป็นผู้ให้บริการ ตัวเกมเวอร์ชั่นโกลบอลในหน้าสโตร์

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/priconne.en

เว็บไซต์หลัก : https://www.crunchyroll.com/games/princessconnectredive/index.html

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Princess Connect! Re: Dive กันได้ที่นี่ : https://www.online-station.net/?s=Princess+Connect

คำที่เกี่ยวข้อง

Picture of God Ekk
God Ekk
God Ekk ผู้รอบรู้เรื่องราวและข้อมูลน่าสนใจเกม Resident Evil และอื่นๆ อีกมากมาย ชายผู้พร้อมที่จะเปย์เกมที่รักด้วยวลีประจำตัวอย่าง Take my kidney
OS newsletter

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้

Quick Menu