เปิดจองฟิกเกอร์ Roxy และ Sylphy จาก Mushoku Tensei เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ

Mushoku Tensei

F:nex ผู้ผลิตฟิกเกอร์ที่เน้นความโมเอะจากญี่ปุ่นได้นำ Roxy และ Sylphy สองนางเอกจากอนิเมะเรื่อง Mushoku Tensei หรือ เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ที่สามารถคว้าหัวใจของผู้ชมได้ตั้งแต่แรกเห็นจนเลือกกันไม่ถูกว่าจะอวยใครดี มาทำเป็นฟิกเกอร์และเปิดให้สาวกได้จับจองไปตั้งบูชาที่บ้านแล้ว

ฟิกเกอร์ Roxy Migurdia จะมาในสเกล 1/7 พร้อมด้วยชุดจอมเวทย์ประจำตัว ซึ่งท่าโพสของเธอจะมีความเคลื่อนไหวที่ดูกระฉับกระเฉงน่ารัก อีกทั้งจุดเด่นอย่างผมเปียก็ทำออกมาได้สวยมาก ส่วนหมวกที่ใส่อยู่ก็สามารถเลือกถอดได้อีกด้วย โดยราคานั้นจะอยู่ที่ 16,800 เยน และมีกำหนดส่งของเดือนสิงหาคม 2021

ลิงก์สำหรับสั่งจอง
https://fnex.jp/products/detail.php?product_id=126

ฟิกเกอร์ Sylphiette ก็เป็นสเกล 1/7 เช่นเดียวกับ Roxy โดยชุดที่ใส่จะดูเหมือนกับหนุ่มน้อยจนทำให้พระเอกของเรื่องเข้าใจผิดมาแล้ว ซึ่งกางเกงที่เป็นขาสั้นก็ทำให้เห็นเรียวขาที่สวยนวลและดูอ่อนช้อยได้เป็นอย่างดี ส่วนท่าทางก็ดูมีความเคลื่อนไหวน่ารักไม่แพ้ฟิกเกอร์ Roxy เลยด้วย โดยราคานั้นจะอยู่ที่ 14,500 เยน และมีกำหนดส่งของเดือนกรกฎาคม 2021

ลิงก์สำหรับสั่งจอง
https://fnex.jp/products/detail.php?product_id=122

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์ของ F:nex หรือร้านตัวแทนต่างๆ และจะปิดจองในวันที่ 14 เมษายน 2021 ซึ่งถ้าหากใครมีงบพอก็ควรหามาเก็บไว้พร้อมกันสองตัวไปเลย

ที่มา https://hobby.dengeki.com/news/1176812/
Arms

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

Picture of Sushi
Sushi
OS newsletter

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้

Quick Menu