งดงาม! เผยภาพ ชุดเจ้าสาว ของจริง จากแคมเปญ PLACOLE x One Piece แล้ว!

แทบจะเรียกได้ว่าออกมาเป็นทุกสิ่งทุกอย่างให้แฟนๆ ได้เก็บกันแล้วจริงๆ สำหรับซีรีส์สุดโด่งดังอย่าง One Piece และล่าสุดนั้นก็คงทำให้แฟนๆ สาวๆ ทั้งหลายได้ตาวาวกันอย่างแน่นอนกับ ชุดเจ้าสาว One Piece จาก PLACOLE!

โดยสำหรับเจ้าชุดสาว One Piece นี้นั้นเป็นแคมเปญผลงานการร่วมมือกันของ One Piece และทาง PLACOLE WEDDING ที่ประกาศตัวครั้งแรกในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งตัวแคมเปญนั้นมีเป้าหมายคือการออกแบบชุดแต่งงานสุดงามทั้ง 12 รูปแบบแตกต่างกันไปจากตัวละครสาวๆ ใน One Piece นั่นเอง!

และล่าสุดนั้นในเว็บไซต์ PLACOLE WEDDING ก็ได้ทำการเปิดเผยภาพชุดเจ้าสาวของจริงออกมาให้เราได้รับชมกันแล้วเป็นที่เรียบร้อย 4 ชุดด้วยกัน ซึ่งจะเป็นชุดของ Nami , Vivi , Perona และ Robin!

ดูรูปภาพเพิ่มเติมของชุดกันได้ที่เพจแคมเปญ PLACOLE x One Piece : https://pla-cole.wedding/onepiece-dress

โดยชุดแสนสวยเหล่านี้นั้นได้รับการยืนยันแล้วว่าจะเปิดให้ได้จับจองกันในวันที่ 4 มกราคม – 31 มกราคม 2021 ผ่านทางเว็บไซต์ของ PLACOLE ในราคา 328000 เยน (ประมาณ 95000 บาท) ส่วนชุดของ Robin นั้นจะมาในราคา 338000 เยน (ประมาณ 98000 บาท) !

ขนาดแค่ 4 คนยังมีแต่ชุดงามๆ ทั้งนั้นแล้วอย่างนี้ที่เหลือจะเป็นยังไงคงต้องรอดูกันแล้วนะ!

ที่มา : https://www.crunchyroll.com

คำที่เกี่ยวข้อง

Picture of God Ekk
God Ekk
God Ekk ผู้รอบรู้เรื่องราวและข้อมูลน่าสนใจเกม Resident Evil และอื่นๆ อีกมากมาย ชายผู้พร้อมที่จะเปย์เกมที่รักด้วยวลีประจำตัวอย่าง Take my kidney
OS newsletter

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้

Quick Menu