MrBeast ขิงว่าตนสามารถทำให้ช่องโนเนมมีผู้ติดตาม 20 ล้านคนได้ภายในเวลาแค่ครึ่งปี

กลายเป็นประเด็นถกเถียงบนโลกโซเชียลกันไป เมื่อหนึ่งในคนดังแห่งโลกออนไลน์อย่าง MrBeast ได้ออกมาขิงในระหว่างการสัมภาษณ์ว่าเขาสามารถทำให้ช่องใหม่ที่ไม่มีชื่อใด ๆ มีผู้ติดตามกว่า 20 ล้านคนได้ภายในเวลาเพียงครึ่งปี หรือก็คือ 6 เดือนเท่านั้นค่ะ!

ทำช่องดังได้ในเวลาไม่ถึงหนึ่งปี

สำหรับ MrBeast นั้น หลาย ๆ คนคงจะทราบดีอยู่แล้วว่าเขาก็คือยูทูบเบอร์เดี่ยวอันดับหนึ่งที่มียอดผู้ติดตามกว่า 164 ล้านคน และคลิปในช่องของเขาก็มียอดผู้เข้าชมอย่างน้อย ๆ 100 ล้านวิวขึ้นแทบทุกคลิป เป็นการคอนเฟิร์มถึงความโด่งดังและเก่งกาจของเจ้าตัว แต่ล่าสุดนี้ คำพูดที่เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ไว้ในช่อง Colin and Samir กลับกลายเป็นประเด็นถกกันบนโลกออนไลน์ไปเสียอย่างนั้น โดยมันก็คือคำพูดที่บอกว่าเขา (MrBeast) สามารถทำช่องใหม่ให้มีผู้ติดตามเกิน 20 ล้านคนได้ในเวลาเพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้นค่ะ

“ผมสามารถเปิดช่องใหม่ในวันพรุ่งนี้ และทำให้มันมียอดผู้ติดตามครบ 20 ล้านคนได้ในเวลา 6 เดือนโดยไม่ใช้หน้าหรือเสียงของผมโปรโมตเลย” MrBeast กล่าวเอาไว้ “ผมมักจะศึกษาหาประสบการณ์จากผู้คนอยู่ตลอด ในบางครั้งก็ไปช่วยเพิ่มยอดผู้ติดตามให้กับคนอื่น ๆ สักสองสามล้านคน เรื่องแบบนี้มันเป็นความรู้ความเข้าใจล้วน ๆ เลยครับ”

คำที่เกี่ยวข้อง

Picture of หวานเจี๊ยบ
หวานเจี๊ยบ
นักดองเกมในตำนาน เล่นไม่เคยจบเลยสักเกม
OS newsletter

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้

Quick Menu